top of page

Điểm tin bóng đá 29/12: Pogba quyết định rời MU

Pogba chính thức rời MU, thêm ca dương tính Covid ở Premier League là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 360 tổng hợp sáng ngày 29/12.


1. Pogba chắc chắn sẽ rời MU

Dựa theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, MU sẽ không níu kéo Paul Pogba và sẽ để anh ra đi vào mùa hè tới. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra khi MU trao đổi được một cầu thủ hàng đầu (top player). Hiện tại, Juve là đội bóng chiếm lợi thế chiêu mộ Pogba nhưng chắc chắn họ sẽ không thành công với đề nghị đổi Ramsey + Rabiot.



2. Trận Everton vs Man City bị hoãn

Vào ngày Lễ Tặng quà, Man City đã xét nghiệm được 4-5 ca dương tính với Covid. Vì vậy, trận đấu với Everton bị buộc phải hoãn lại. Như vậy, thầy trò Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ không phải đá loạt trận Giáng sinh vào đầu năm mới để đảm bảo an toàn cho những CLB khác. Trong khi đó, Everton khẳng định họ cần phải được xử thắng ở trận này.



3. Messi muốn chơi bóng ở Mỹ

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ngôi sao bóng đá Lionel Messi thừa nhận rằng mình vẫn còn yêu Barca, nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai khi hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. Trong lúc này, El Pulga đưa ra gợi ý MLS có thể là một điểm đến thú vị. Messi vẫn ưu tiên tập trung và hoàn thành nốt mùa bóng này thay vì tìm đội bóng mới.


4. Bom tấn Arsenal nhiễm Covid

Trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài, Pháo thủ tiếp tục bị tổn thất lực lượng khi Gabriel dương tính với Covid chỉ ngay sau khi vừa vắng mặt trước Chelsea vì án treo giò ở Premier League (nhận thẻ đỏ trước Southampton). Arsenal đã đưa ra thông báo này với hy vọng các cầu thủ của Brazil có thể trở lại sau 2 vòng đấu tới.



5. MU muốn gia hạn với Cavani

Chứng kiến phẩm chất và năng lực của Edinson Cavani, HLV Solskjaer khẳng định tiền đạo sẽ vẫn còn giữ phong độ đỉnh cao trong một thời gian dài. Điều này đồng nghĩa MU muốn kích hoạt điều khoản tự gia hạn 1 năm hợp đồng với cựu sao PSG khi mùa giải này khép lại.

Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page