top of page

Dịch Covid-19 Tái Phát, VPF Tạm Hoãn Than Quảng Ninh Gặp Tp.HCM

Một tin buồn đối với CĐV Việt Nam là trận đấu xếp hạng bóng đá giữa đội tuyển Tp.HCM và Than Quảng Ninh đã bị tạm hoãn. Nguyên nhân là do dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ, cần hạn chế tập trung đông người để hạn chế lây lan. Thông tin được BLĐ VPF xác nhận và thông báo đến các CĐV.



Bệnh nhân phát hiện nhiễm lần này là bệnh nhân số 1553 tại Quảng Ninh. Người này hiện đang là nhân viên cảng hàng không Vân Đồn, sống tại Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh. Theo thông tin được cung cấp, bệnh nhân số 1553 có lịch trình di chuyển phức tạp và tiếp xúc với rất nhiều người. Những nơi bệnh nhân đã đến bao gồm nhà hàng, quán cafe và siêu thị từ 9-27/1.

Để ngăn ngừa tình trạng lây lan phức tạp của dịch bệnh, VPF đã ra quyết định tạm hoãn trận đấu giữa Than Quảng Bình và Tp.HCM vào ngày 31/1 sắp tới. Các trận đấu khác vẫn tiếp tục được tổ chức theo dự kiến. Tuy nhiên, nếu tình hình diễn biến phức tạp, có lẽ VPF sẽ ban hành quyết định dời lịch tổ chức các trận đấu tiếp theo.

Số ca nhiễm Covid-19 có thể sẽ còn tăng vọt trong khoảng thời gian tiếp theo. Nhiều trận đấu hơn nữa có thể sẽ bị tạm hoãn. Năm 2020 vừa rồi là năm ảm đạm cho nền bóng đá trên khắp thế giới khi vô số trận tranh tài hấp dẫn bị hủy bỏ. Nếu không phòng chống được sự lây lan của dịch bệnh, có thể bóng đá Việt Nam sẽ một lần nữa rơi vào tình trạng vắng bóng khán giả.


Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page