top of page

Hướng Dẫn Kỹ Thuật Lừa Bóng Cho Người Mới

Lừa bóng là một trong những kỹ năng không thể thiếu của bất kỳ cầu thủ nào. Dù là tấn công hay phòng thủ, bạn đều phải sử dụng thuần thục kỹ năng này. Bạn lừa bóng càng giỏi, khả năng giữ bóng của bạn càng cao. Chúng tôi chia sẻ đến bạn một số tip luyện tập hiệu quả qua bài viết sau đây!

1. Tăng cường kỹ năng rê bóng

Hãy luyện tập dẫn bóng mỗi ngày đến lúc bạn có thể di chuyển chúng một cách tự nhiên. Làm chủ được hướng đi của quả bóng chính là yếu tố giúp bạn thành công trong kỹ thuật lừa bóng đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng nên tập nhiều cách di chuyển khác nhau để đối thủ không đoán trước được dự định của mình.



2. Tập tăng tốc bất ngờ

Bất ngờ chính là một trong những bí quyết giúp bạn thành công. Việc tăng tốc một cách đột ngột khiến cho đối thủ không phản ứng kịp và bạn có thể vượt qua họ một cách dễ dàng. Thành thạo được việc di chuyển này, kỹ thuật lừa bóng qua người của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

3. Thay đổi hướng di chuyển đột ngột

Thay đổi hướng đi đột ngột sẽ giúp bạn trở thành một cầu thủ xuất sắc trong kỹ thuật lừa bóng qua đối phương. Đổi hướng di chuyển sẽ giúp bạn thoát khỏi vòng kiềm kẹp của đội đối thủ. Từ đó, việc đoạt lấy bóng từ chân bạn sẽ trở nên khó hơn bao giờ hết. Đây là một kỹ thuật đòi hỏi sự khổ luyện. Bạn chạy càng nhanh thì càng khó chuyển hướng do ảnh hưởng từ quán tính. Rất ít cầu thủ có thể thành tạo được kỹ năng này.

Trên đây là một vài bí quyết giúp bạn trở thành cầu thủ lừa bóng xuất sắc. Chúc bạn thành công và giành được nhiều chiến thắng.


Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page