top of page

Điểm tin Bóng đá tối ngày 28/12: 4 CLB tranh giành sao xịt MU

4 CLB tranh giành sao xịt MU, Ozil liên hệ với Juventus là những tin tức đáng chú trong phần Điểm tin Bóng đá 360 tối ngày 28/12.


4 CLB tranh giành sao xịt MU

Theo tờ Daily Star, có 4 đội bóng Premier League là West Brom, Brighton, Burnley và Leeds, đang tranh giành Daniel James. Cầu thủ này chỉ mới ra sân 8 trận cho MU mùa này, nhưng lại ghi đến 2 bàn thắng.


Ozil liên hệ với Juventus

Theo tờ Tuttosport, đại diện của Ozil đã liên lạc với Juventus để thực hiện một thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè 2021. Ozil sẽ rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.


Milan tự tin giữ chân Donnarumma

AC Milan đã thể hiện sự tự tin vào việc thủ thành Donnarumma sẽ tiếp tục gắn bó với CLB. Mặc dù đã có nhiều lời mời đối với cầu thủ trẻ này, Milan vẫn đặt niềm tin vào ngôi sao có người đại diện là Mino Raiola sẽ gắn bó với đội bóng.


Llorente có thể rời Atletico

Người đại diện của Marcos Llorente, Julio Llorente – chú của Marcos chia sẻ trên tờ Cadena Ser về khả năng cầu thủ này rời khỏi Atletico. “Tôi đã nhận được nhiều cuộc gọi về Marcos và chúng tôi cũng đã nói chuyện về điều này”.


Costa đòi rời Atletico

Theo tờ AS, Diego Costa đang yêu cầu được rời Atletico. Cầu thủ 32 tuổi muốn rời khỏi đội bóng khi hợp đồng còn 6 tháng vì lý do gia đình. Costa nhận được nhiều lời đề nghị và rất muốn rời Atletico ngay tháng Một.


Wijnaldum cân nhắc lời đề nghị của Liverpool

Theo phóng viên Fabrizio Romano, Liverpool mong muốn giữ chân Wijnaldum nhưng cầu thủ người Hà Lan muốn có thêm thời gian để cân nhắc các lựa chọn. Tuy vậy, Romano đã hứa sẽ thông báo cho các quan chức Liverpool nếu có liên hệ với đội bóng nào khác vào tháng Một.


Pochettino có thể ngăn Eriksen đến PSG

Tờ Le10Sport đưa tin Pochettino không muốn PSG đổi Leandro Paredes lấy Eriksen. Inter đã đặt thương vụ này lên bàn đàm phán nhưng Pochettino vẫn giữ quyết định giữ chân Paredes ở lại Paris.


Arsenal theo đuổi Lamptey

Theo tờ Mirror đưa tin, Arsenal đang cân nhắc việc chiêu mộ hậu vệ Erik Lamptey của Brighton nếu Bellerin ra đi. Hiện tại, Bellerin đang được Barca quan tâm và Arsenal cũng nhắm người thay thế ngay lập tức.

Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page