top of page

MU Chính Thức Đánh Bại Liverpool Với Tỷ Số 3-2

Trận đấu vừa rồi một lần nữa khẳng định thực lực của MU đã vượt qua Liverpool trên chặng đua giải vô địch quốc gia Ngoại Hạng Anh. Kết quả chung cuộc kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về các cầu thủ quỷ đỏ. Với chiến thắng này, các đội bóng kế tiếp sẽ mất đi hy vọng chiến thắng MU trong các trận tiếp theo.



Ở trận đấu lần này, HLV Solskjaer đã có một nước đi bất ngờ khi đưa một loạt trụ cột của đội bóng vào hàng ghế dự bị. Các cầu thủ mới như Dean Henderson và Van de Beek đã có được cơ hội thể hiện mình.

Vì sự thay đổi quả lớn về cầu thủ tham gia, MU đã thiếu đi sự sắc bén trong tấn công và lỏng lẻo trong phòng thủ. Tận dụng cơ hội này, Liverpool đã mở bàn thắng đầu tiên cho trận đấu ở phút 18. Pha kết hợp tuyệt vời giữa Firmino và Salah đã làm nên chiến tích này.

Cuộc vui không kéo dài bao lâu, tỉ số lại được các cầu thủ MU cân bằng lại chỉ sau đó 18 phút. Rashford thực hiện một đường chuyền và Milner đã không cản bóng lại được. Chớp lấy cơ hội được mang đến từ đồng đội, Greenwood đã đưa bóng lọt vào khung thành thủ môn Alisson.

Ở phút thứ 48, Man United lại một lần nữa chọc thủng hàng phòng thủ của Liverpool bằng sự phối hợp nhịp nhàng giữa Rashford và Greenwood. Tuy nhiên, người thực hiện đường chuyền lần này là Greenwood và cầu thủ ghi bàn chính là Rashford.

Ngay tại phút thứ 58, Liverpool đã kịp ghi thêm 1 bàn thắng nhừ vào công của Firmino và Salah. Những tưởng trận đấu sẽ bất phân thắng bại, Bruno đã thành công trong pha đá phạt và mang về chiến thắng chung cuộc 3-2 cho các cầu thủ quỷ đỏ.

Tham khảo thêm: https://bongda360.org/


Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page